Theo dõi trên

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết các cơ quan báo chí

07/01/2023, 10:13

BTO-Thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, chiều 6/1, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thái Dương đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đến chúc tết tại Báo Bình Thuận, Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH), Tạp chí Văn nghệ Bình Thuận, thường trú Báo Nhân Dân tại Bình Thuận, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trong việc kịp thời phản ảnh, thông tin các sự kiện kinh tế - xã hội của tỉnh đến bạn đọc trong, ngoài tỉnh.

 Thăm chúc tết Báo Bình Thuận và Hội Nhà báo tỉnh

Thăm, chúc tết Đài PTTH Bình Thuận và thường trú Báo Nhân Dân

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên các cơ quan báo chí đón tết vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các nhà báo tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh, trở thành một trong những kênh thông tin quan trọng, tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đến với nhân dân. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chúc tết, tặng quà và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các tập thể trong năm qua đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận xã hội.

TÔ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ấm áp “Tết sum vầy” cho công nhân lao động
Với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có tết” dịp xuân Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đẩy mạnh công tác chăm lo và triển khai chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”. Qua đó tạo sự gắn kết, tin tưởng giữa tổ chức công đoàn với đoàn viên, công nhân lao động.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết các cơ quan báo chí