Theo dõi trên

Ra mắt Liên đoàn Diều thể thao tỉnh Bình Thuận

21/01/2024, 17:14

BTO-Sáng 21/1, tại xã Hòa Thắng (Bắc Binh) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Liên đoàn Diều thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ I, nhiệm kỳ (2024-2029). Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Bình Thuận cùng lãnh đạo UBND huyện Bắc Bình đã đến dự. Liên đoàn Diều Thể thao Bình Thuận được UBND tỉnh chấp thuận cho phép thành lập theo quyết định số 2641 ngày 19/12/2023.

dsc09063.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Bình Thuận phát biểu tại đại hội

Đại hội Đại biểu Liên đoàn Diều thể thao tỉnh Bình Thuận ra đời là thời điểm đánh dấu một tổ chức mới với nhiều hoạt động mới sắp được diễn ra tại địa phương trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu người hâm mộ, của nhiều đối tượng đam mê bộ môn thể thao này. Tuy còn mới mẻ, nhưng sẽ tạo động lực để đưa phong trào diều thể thao tỉnh nhà lên tầm cao mới.

dsc09036.jpg

Phát biểu tại đại hội, ông Huỳnh Ngọc Tâm mong muốn liên đoàn ra sức đẩy mạnh phong trào diều phát triển rộng khắp trên toàn tỉnh. Trong đó, quan tâm thu hút lực lượng thanh, thiếu niên, học sinh tham gia để phát triển phong tràoĐồng thời xây dựng hệ thống và mở rộng các giải truyền thống của tỉnh, quan tâm đào tạo đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài có phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn tốt. Mở rộng mối quan hệ với các tổ chức khu vực, quốc gia và quốc tế để học tập kinh nghiệm cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp.

dsc09078.jpg
Ra mắt BCH Liên đoàn nhiệm kỳ I (2024 - 2029)
dsc09059.jpg
Logo Liên đoàn Diều thể thao Bình Thuận

Hiện nay, Liên đoàn đã thu hút trên 100 hội viên tham gia. Tại đại hội đã giới thiệu Logo của Liên đoàn Diều thể thao Bình Thuận cũng như ra mắt Ban chấp hành Liên đoàn Diều thể thao Bình Thuận. Sự ra đời của Liên đoàn diều thể thao Bình Thuận có ý nghĩa quan trọng tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý, thúc đẩy mối quan hệ với các tổ chức Liên đoàn khu vực và quốc gia để đào tạo nguồn nhân lực, tổ chức các sự kiện và đăng cai tổ chức các giải diều thể thao trong tỉnh, khu vực, quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, Liên đoàn diều cũng góp phần đa dạng hóa các loại hình thể thao, tạo điểm nhấn đặc trưng, giúp quảng bá hình ảnh, điểm đến của Bình Thuận đến với du khách.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai thác lợi thế du lịch kết hợp với thể thao
BTO-Trong những năm qua, phát huy lợi thế của địa phương, nhiều loại hình hoạt động thể thao giải trí và thể thao dưới nước đã từng bước được định hình và diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh như: lướt ván buồm, lướt ván diều, thuyền buồm… Lướt ván buồm, lướt ván diều du nhập vào Việt Nam khoảng hơn 15 năm qua và biển Hàm Tiến - Mũi Né chính là địa điểm thuận lợi nhất để trải nghiệm môn thể thao này nhờ điều kiện gió rất lý tưởng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt Liên đoàn Diều thể thao tỉnh Bình Thuận