Theo dõi trên

Rác làm mất mỹ quan bãi biển khu vực cà phê, khách sạn Ocean Dune

27/10/2022, 13:48

BTO- Thời gian gần đây hiện tượng rác từ ngoài biển do những đợt thủy triều dâng cao đã đưa rác vào bờ rất nhiều.

 Ở thành phố Phan Thiết có bãi biển Đồi Dương hay còn gọi là Công viên biển Đồi Dương Phan Thiết tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Đây là bãi biển được nhiều khách đi du lịch Phan Thiết ghé đến tham quan và tắm biển, chụp hình lưu niệm, được ngắm hoàng hôn cùng với người thân và gia đình. Đối với người dân địa phương, nơi đây là một nơi lý tưởng  hòa mình vào những làn sóng vỗ về,  được tận hưởng cảm giác yên bình bên bờ cát trắng.

Bờ biển tại công viên biển Đồi Dương

Tuy nhiên, thời gian gần đây hiện tượng rác từ ngoài biển do những đợt thủy triều dâng cao đã đưa rác vào bờ rất nhiều, làm bãi  biển Đồi Dương (khu vực quán cà phê, khách sạn Ocean Dune) ngày một nhiều rác khiến cho người dân và du khách đi tắm biển, tham quan cảm thấy e ngại, khi bước đến bãi biển hít thở không khí trong lành và tắm biển…

Hình ảnh chụp bãi biển của khu vực cà phê, khách sạn Ocean Dune về hướng Lầu Ông Hoàng

Có cả xác động vật chết tại bãi biển

Cũng là một bờ biển. Tuy nhiên, giữa khu vực bãi biển công viên Đồi Dương và khu vực cà phê, khách sạn Ocean Dune trái ngược nhau hoàn toàn (một bên thì sạch sẽ, một bên thì rác thải và xác động vật chết hôi thối). Thiết nghĩ doanh nghiệp cần chủ động hơn trong việc vệ sinh môi trường tại bãi biển khu vực mình kinh doanh để đảm bảo mỹ quan, môi trường trong lành, thoáng đãng hơn.

KHÁNH VĨNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hành động đẹp của cô chủ quán nước Sand Hill
BTO-Sáng 24/10 chị Trần Thị Vân, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với công ty đi du lịch tại Bình Thuận. Trên đường đi có ghé quán nước ven đường Hòa Thắng – Hòa Phú, Sand Hill, khu vực đồi cát trắng thôn Hương Long, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận do chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (46 tuổi) làm chủ quán.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rác làm mất mỹ quan bãi biển khu vực cà phê, khách sạn Ocean Dune