Theo dõi trên

Sinh viên UPT tham quan thực tế tại doanh nghiệp

22/09/2023, 07:46

Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết vừa phối hợp cùng Sea Links City và The Cliff Resort & Residences Mui Ne tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 50 sinh viên năm nhất ngành quản trị khách sạn. Dẫn đoàn tham quan lần này có ThS. Mai Ngọc Khánh - Phó Trưởng Khoa Du lịch và ThS. Đinh Thị Kim Chi - Giảng viên Khoa Du lịch.

Tham gia chương trình sinh viên ngành quản trị khách sạn đã lần lượt tham quan, trải nghiệm thực tế tại khối khách sạn và hầm rượu vang thuộc Sea Links City và các dịch vụ tiện ích của The Cliff Resort & Residences Mui Ne. Đến với từng khu vực, các em nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt từ các anh chị chuyên viên thuộc 2 công ty, nhờ đó có thể hiểu rõ hơn về những đặc điểm nổi bật trong quá trình kinh doanh và hoạt động của 2 trong số các khách sạn nổi tiếng tại Mũi Né, Phan Thiết.

z4713029315761_90a0610528cc115782d0f34b6fe4093f.jpg

Được tham quan thực tế, tập thể sinh viên UPT đã trực tiếp giao lưu cùng các vị đại diện đến từ The Cliff Resort & Residences Mui Ne. Tại đây, các em đã được dịp lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thành về kinh nghiệm học tập đại học, cơ hội việc làm của lĩnh vực du lịch trong tương lai, cũng như những kỹ năng cần thiết để thể trở thành một chuyên viên giỏi trong ngành quản trị khách sạn…

Hoạt động học tập thực tế lần này mang ý nghĩa thiết thực nhằm cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức tổng quan về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú, từ đó, tạo lập nền tảng giúp các em có được định hướng nghề nghiệp đúng đắn và nỗ lực học tập, trau dồi bản thân ngay từ năm nhất tại giảng đường Đại học Phan Thiết.

HỒNG CHÂU


(1) Bình luận
Bài liên quan
Đồng hành cùng con trong học tập
“Sinh con rồi mới sinh cha/Sinh cháu trong nhà rồi mới sinh ông” - câu thành ngữ này của người Việt nhìn từ phương diện tâm lý học và xã hội học hiện đại vẫn rất chuẩn xác. “Nghịch lý” này nhắc nhở chúng ta rằng chính đứa con giúp chúng ta trở thành cha mẹ. Và đặt trong xu thế hiện nay, chính sự quan tâm, chia sẻ, động viên và nhất là việc đồng hành cùng con trong quá trình học tập sẽ là chiếc chìa khóa để con cái đạt được mục tiêu trong giáo dục.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên UPT tham quan thực tế tại doanh nghiệp