Theo dõi trên

Sóng lớn, nhấn chìm nhiều lồng bè nuôi cá ở Phú Quý

20/12/2017, 11:34

 BTO- Do ảnh hưởng của cơn bão số 15 trên biển Đông ,rạng sáng ngày 19/12 khu vực huyện đảo Phú Quý có gió giật mạnh cấp 8 - 9, biển động dữ dội, nhấn chìm nhiều lồng bè nuôi cá, tôm của ngư dân huyện đảo.

Ông Nguyễn Thúc Đương – Phó Chủ tịch UBND xã Tam Thanh cho biết: “Ngay sau khi nghe tin, lãnh đạo xã đã có mặt tại Lạch Dù – khu vực nuôi lồng bè của ngư dân. Hiện tại, một số hộ dân đã vô bờ và một số còn ở ngoài bè nên chưa thống kê được có bao nhiêu bè bị thiệt hại; tuy nhiên, qua nắm bắt sơ bộ con số này rất lớn, thậm chí có hộ bị mất trắng lên đến hàng trăm triệu đồng”.

Hiện tại,thời tiết ở đảo Phú Quý vẫn đang diễn biến phức tạp, các lực lượng chức năng đang nỗ lực khắc phục, tiếp tục hỗ trợ ngư dân – ông Đương cho biết thêm.

                              
   
   
   
            Biển Lạch Dù - nơi tập trung lồng bè cá, tôm của ngư dân Phú Quý bị    thiệt hại sáng 19/12-    Ảnh: V.Lĩnh

HÀM THUẬN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóng lớn, nhấn chìm nhiều lồng bè nuôi cá ở Phú Quý