Theo dõi trên

Sống trước biển cùng The Cliff Resort & Residences

14/08/2013, 15:08

BTO- Với lối thiết kế hiện đại lấy gam màu xanh làm chủ đạo, The Cliff Resort & Residences tạo cảm giác vừa quen vừa lạ cho những ai từng trải nghiệm sống trước biển.

 Ở vùng biển vốn được biết đến bởi những đồi cát vàng thơ mộng, ít ai nghĩ đến việc tận dụng một địa hình gập ghềnh của đá để làm nên một The Cliff Resort & Residences độc đáo. Độc đáo bởi The Cliff có một vị trí đắc địa: nằm trên triền đá, dốc thoai thoải về phía biển. Toàn khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế giữ được nét đẹp tự nhiên, có thể nhìn ra biển ở mọi vị trí.

Xem Clip

 The Cliff Resort & Residences gồm các loại phòng như: 71 phòng Azul (phòng hướng biển) có diện tích 45 m2/căn, 12 căn Bungalow diện tích 72 m2/căn, 36 căn hộ có diện tích trung bình 72 – 180m2/căn được bố cục theo dạng giật cấp trên 5 tầng (mỗi tầng 5 căn), 4 căn penthouse (nhà ở trên tầng thượng) có diện tích 106 m2/căn và 5 căn Villa gồm 3 phòng nghỉ sang trọng có diện tích 470 m2/ căn có phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. Tính nối kết giữa các phòng trong biệt thự rất cao vì được liên thông ra đến sân vườn và hồ bơi tạo cảm giác gần gũi cho chủ nhân. Bên cạnh những căn biệt thự sang trọng, bạn và gia đình có thể lựa chọn các căn hộ nằm trên sườn đồi hướng ra biển, với không gian bếp có đầy đủ các thiết bị hiện đại, vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng những bữa cơm thân mật bên gia đình. Sự kết hợp hài hòa lấy gam màu xanh làm chủ đạo và bố trí nội thất tinh tế trong từng căn hộ, biệt thự đã tạo cho The Cliff Resort & Residences trở nên sang trọng và ấm cúng. Các phòng tại The Cliff Resort & Residences có giá dao động từ 80 USD -  552 USD.

 Chất lượng dịch vụ cao cấp của The Cliff resort & Residences còn được thể hiện qua việc kết hợp cùng thương hiệu Nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng để đem đến một chất lượng ẩm thực đã được khẳng định. Các nguồn hải sản tươi ngon tại vùng biển Mũi Né qua đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây sẽ đem lại một trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên dành cho những ai yêu hương vị của biển.

Hãy bỏ lại những căng thẳng để tận hưởng sự phục vụ ân cần, chu đáo, spa & thư giãn ngay sát bở biển, dạo chơi trên kè đá dài 190m để ngắm biển, khám phá cảm giác mạnh từ mô tô nước hay thả mình vào làn nước trong xanh tại hồ bơi có diện tích 1.000m2Bạn sẽ thấy thật hài lòng khi thực sự được sống trước biển cùng The Cliff resort & Residences.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sống trước biển cùng The Cliff Resort & Residences