Theo dõi trên

Tai nạn xe buýt trong đường hầm ở Trung Quốc, ít nhất 14 người thiệt mạng

20/03/2024, 10:36

Nhà chức trách Trung Quốc cho biết ít nhất 14 người thiệt mạng và 37 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra ngày 19/3 ở tỉnh Sơn Tây, miền Bắc nước này.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 14h37 ngày 19/3 (giờ địa phương) trong một đường hầm trên đường cao tốc Bắc Nam kết nối thành phố Hohhot, Nội Mông với thành phố Bắc Hải, Quảng Tây trên địa phận tỉnh Sơn Tây, miền Bắc Trung Quốc.

Theo thông tin do cảnh sát giao thông tỉnh này cung cấp cho Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) ngày 20/3, vụ tai nạn xảy ra do xe khách cỡ lớn đâm vào vách đường hầm. 14 người đã được xác định tử vong tại chỗ, trong khi 37 người khác phải nhập viện. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra có 51 người trên xe. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chiec-xe-gay-tai-nan-o-thai-chau-chiet-giang.-anh_-china-newsweek.jpg

Chiếc xe gây tai nạn ở Thai Châu, Chiết Giang. Ảnh: China Newsweek

Trước đó, vào khoảng 11h20 cùng ngày, một vụ tai nạn nghiêm trọng khác đã xảy ra ở thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, miền Đông nước này. Một chiếc ô tô đã lao vào đám đông tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Thai Châu.

Theo thông tin từ công an địa phương, 19 người đã bị thương tại hiện trường vụ tai nạn. 3 trường hợp sau đó đã tử vong do vết thương quá nặng.

Qua xác minh ban đầu, lái xe là một nam thanh niên 20 tuổi và là học viên của trường này. Cảnh sát đã tạm giữ lái xe để điều tra nguyên nhân vụ việc.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo ra biển
Hàn Quốc thông báo Triều Tiên đã phóng một số tên lửa đạn đạo ra vùng biển phía đông bán đảo, nhưng chưa xác định được thông số vũ khí.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn xe buýt trong đường hầm ở Trung Quốc, ít nhất 14 người thiệt mạng