Theo dõi trên

Tân Đức: Trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ học sinh và hộ nghèo

10/09/2024, 05:14

Mới đây, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Hội Khuyến học xã Tân Đức (Hàm Tân) cùng phối hợp tổ chức chương trình “Vòng tay nhân ái” năm 2024 nhằm hỗ trợ các gia đình khó khăn và học sinh trên địa bàn.

Chương trình đã trao tặng 30 chiếc xe đạp Martin cùng 100 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình còn trao 2 suất học bổng cho 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học Tân Đức 1 và tiểu học Tân Đức 2, với tổng kinh phí thực hiện chương trình 87 triệu đồng.

Trao tặng quà cho hộ nghèo, xe đạp cho các em học sinh.

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, Đoàn xã Tân Đức và Hội LHPN xã đã phối hợp với các mạnh thường quân Công ty TNHH Xây dựng và Môi giới Nhà đất Đại Thịnh và Công ty Máy tính Trường Giang PC trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế trị giá 17,5 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Trường tiểu học Tân Đức 2; trao 20 suất học bổng với tổng trị giá 10 triệu đồng cho 20 học sinh nghèo tại Trường tiểu học Tân Đức 1.

Tặng thẻ bảo hiểm y tế và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những hoạt động ý nghĩa này thể hiện sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, giúp đỡ các em học sinh vượt qua khó khăn và có thêm động lực để học tập tốt hơn trong năm học mới và động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà nhân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
BTO-Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, cán bộ cao cấp trong quân đội nghỉ hưu, hội viên CCB và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Đức: Trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ học sinh và hộ nghèo