Theo dõi trên

Tặng 350 suất quà cho người nghèo huyện Tuy Phong

25/12/2023, 15:18

BTO-Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phong đã tặng 350 suất quà cho người già neo đơn, trẻ em nghèo, khuyết tật và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Theo đó, tại xã Phong Phú, Hội đã tặng 100 suất quà cho người già neo đơn; 40 suất quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo, cận nghèo và 60 suất quà cho đồng bào thiểu số. Tại xã Vĩnh Hảo, Hội đã tặng 65 suất quà cho người già neo đơn và 85 suất quà cho trẻ em khuyết tật. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, dầu ăn, đường, nước mắm... Bên cạnh đó, Hội đã trao 25 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học của 5 xã, thị trấn Liên Hương, Vĩnh Hảo, Phước Thể, Phong Phú và Chí Công.

ctd-tuy-phong-2.jpg
ctd-tuy-phong-1.jpg

Tổng trị giá các suất quà và xe đạp là 145 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Nhóm thiện nguyện Lá Xanh (TP. Hồ Chí Minh) với mong muốn san sẻ, động viên những cụ già neo đơn, trẻ em khuyết tật, nghèo, cận nghèo và các đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Tuy Phong.

ctd-tuy-phong-3.jpg

Tặng quà cho trẻ em, người neo đơn

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khám chữa bệnh miễn phí cho 300 người ở Đức Linh
Hội Chữ thập đỏ xã Mê Pu kết hợp với Đoàn bác sĩ Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Hùng Vương – TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, cụ già, người khuyết tật, nghi bị nhiễm chất độc da cam ở xã Mê Pu, huyện Đức Linh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 350 suất quà cho người nghèo huyện Tuy Phong