Theo dõi trên

Thăm và tặng quà cho ngư dân nghèo ở xã Tân Thắng

24/12/2023, 17:20

Ngày 23/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội CTĐ huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức tặng quà cho các hộ ngư dân nghèo, khó khăn ở xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân.

Đến thăm và tặng quà có bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng lãnh đạo địa phương. Về phía Hội CTĐ huyện Nhà Bè có bà Cao Ngân Trang - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Nhà Bè.

tan-thang-4.jpg
Trao tặng cờ Tổ quốc và quà cho các ngư dân nghèo, khó khăn của xã Tân Thắng.
tan-thang-3.jpg
Tặng xe lăn cho người bị khuyết tật.

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 55 suất quà cho 55 hộ ngư dân nghèo, khó khăn tại xã Tân Thắng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như đường, dầu ăn, nước tương, gạo, bánh... cùng với cờ Tổ quốc. Bên cạnh đó, đoàn đã trao tặng  quần áo, 15 suất sữa bột, sữa tươi cho các em thiếu nhi và 4 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn xã. Ngoài ra, đoàn đã trao tặng 800 lá cờ Tổ quốc cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bình Thuận. Tổng trị giá các suất quà gần 100 triệu đồng từ nguồn tài trợ của Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh).

tan-thang-1.jpg
Trao tặng 800 lá cờ Tổ quốc cho Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh
tan-thang-5.jpg
Tặng sữa cho các hộ có con nhỏ.

Đây là hoạt động nhân đạo mang ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo cho ngư dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

tan-thang-2.jpg
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Hội CTĐ huyện Nhà Bè.
z5004716266196_a6d3cf2cb0889fd3940253129f51e1b4.jpg
Nhiều bộ quần áo mới được trao tặng cho ngư dân nghèo xã Tân Thắng.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
“An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn”
Đó là chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động từ năm 2022 nhằm chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các ngư dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Từ chương trình, nhiều ngư dân nghèo trên cả nước nói chung, Bình Thuận nói riêng đã nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ cộng đồng để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà cho ngư dân nghèo ở xã Tân Thắng