Theo dõi trên

Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

01/08/2023, 05:18

Từ 27/7 - 4/8/2023, đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn toàn tỉnh.

kiem-tra-vsattp.jpg
Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm tra cơ sở kinh doanh ăn uống tại Phan Thiết

Theo đó, song hành việc kiểm tra đột xuất các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm, đoàn kiểm tra nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm; quy trình sản xuất, chế biến, chế độ bảo quản thực phẩm. Cùng với đó, là các điều kiện về cơ sở vật chất, điều kiện về con người trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm.

Thông qua việc kiểm tra giúp đoàn phát hiện kịp thời các trường hợp vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm, góp phần làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn. Đồng thời, đoàn tiếp tục tuyên truyền các quy định pháp luật về bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; giải đáp các vướng mắc của cơ sở thực phẩm; hướng dẫn cơ sở khắc phục tồn tại.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
An toàn thực phẩm, tai nạn đuối nước với du khách được dư luận xã hội quan tâm 
Đó là những lo lắng của người dân được chia sẻ tại buổi giao ban tình hình dư luận xã hội tháng 7/2023, vừa được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. 
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm