Theo dõi trên

Tặng quà cho trẻ em mù và con của hội viên người mù

21/06/2022, 08:44 - Lượt đọc: 576

BTO - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Hội Người mù huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Đoàn từ thiện tình thương phường Mũi Né, TP. Phan Thiết trao tặng 30 phần quà cho trẻ em mù và trẻ em là con hội viên người mù nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn .

Mỗi phần quà là 700.000 đồng tiền mặt, nguồn kinh phí do Đoàn từ thiện tình thương phường Mũi Né tài trợ.

1-tang-qua-ngay-18.jpg

Được biết, toàn Hội Người mù huyện Tánh Linh hiện có hơn 30 trẻ em mù và trẻ em là con của hội viên người mù. Tất cả các em đều là học sinh đang theo học tại các trường tiểu học đến trung học cơ sở, trong đó có 4 trẻ em mù bẩm sinh đang đi học hòa nhập tại các trường học ở ngoài địa phương khác. Mặc dù cuộc sống của đa số hội viên người mù còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên được sự động viên, khuyến khích kịp thời của Huyện hội và các ban, ngành, đoàn thể cũng như các tổ chức từ thiện, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương, nên 100% con em hội viên đều được đến trường. Qua đó giúp các em được học tập, hòa nhập, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

HỒ SƠN HÙNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ huyện đảo Phú Quý
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Phú Quý, đoàn công tác gồm: Bộ CHQS tỉnh, Báo Bình Thuận, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát Thanh – Truyền hình tỉnh đã đến thăm một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đảo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho trẻ em mù và con của hội viên người mù