Theo dõi trên

Thăm, tặng quà cho gia đình có người thân qua đời do bệnh hiểm nghèo

12/06/2022, 05:32

Vừa qua, đại đức Thích Tâm Trí - trụ trì chùa Quán Âm (xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh) cùng với nhóm thiện nguyện Nguyễn Tuyết Nga và các mạnh thường quân đã đến thăm, tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Tiểm thường trú tại bản 2, xã La Ngâu có vợ vừa mới qua đời do mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại đây, đại đức Thích Tâm Trí và các thành viên trong đoàn đã gửi lời chia buồn đến gia đình; động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời, trao tặng số tiền gần 94 triệu đồng do chùa Quán Âm và các mạnh thường quân hỗ trợ giúp đỡ cho gia đình.

hinh-1.jpg

Được biết, gia đình anh Tiểm là hộ nghèo tại địa phương, gia cảnh rất khó khăn, sống bằng nghề làm thuê, cuốc mướn; vợ mất đi để lại cho anh ba người con nhỏ trong khi đó bản thân anh cũng đang mắc chứng bệnh lao phổi.

Cùng thời gian này, sư cô Thích Nữ Như Học - chùa Quảng Chánh, xã Gia An là cầu nối cùng các mạnh thường quân đến thăm hỗ trợ cho gia đình số tiền 6 triệu đồng.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà cho người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn
BTO- Người cao tuổi tại huyện Hàm Tân, thị xã La Gi và 2 cơ sở có chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi là Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và Cơ sở Bảo trợ xã hội Thiên Phước vừa được tặng quà.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà cho gia đình có người thân qua đời do bệnh hiểm nghèo