Theo dõi trên

Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người khó khăn

31/01/2024, 14:50

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phan Thiết.

tang-the-bhyt.jpg
Trao tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Phan Thiết

Theo đó, Bình Thuận được nhận nguồn tài trợ của trung ương để trao tặng 50 sổ BHXH và 360 thẻ BHYT trị giá trên 219 triệu đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là năm thứ ba, BHXH Việt Nam phát động chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn” trên toàn quốc.

le-hong-van.jpg
Phó Giám đốc BHXH tỉnh Lê Thị Hồng Vân

Phó Giám đốc BHXH tỉnh Lê Thị Hồng Vân cho biết: Đây là hoạt động nhằm lan tỏa chính sách an sinh của nhà nước; huy động sâu rộng sự tham gia của cán bộ, viên chức trong toàn ngành BHXH Việt Nam và cộng đồng xã hội đối với việc tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này giúp bà con được tiếp cận chính sách BHXH, BHYT mang tính nhân văn của Đảng và Nhà nước.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vì sao doanh nghiệp chậm đóng BHXH, BHYT cho người lao động vẫn còn?
Theo BHXH tỉnh Bình Thuận, đến 30/9/2023, số tiền chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN phải thu là 164,9 tỷ đồng; trong đó: Chậm đóng BHXH là 140,166 tỷ đồng, chậm đóng BHYT là 18,809 tỷ đồng, chậm đóng BHTN là 4,698 tỷ đồng, chậm đóng BHTNLĐ-BNN là 1,227 tỷ đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người khó khăn