Theo dõi trên

Đăng ký khám, chữa bệnh BHYT ban đầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận

29/01/2024, 05:10

Sở Y tế Bình Thuận vừa có văn bản thống nhất cho một số nhóm được đăng ký khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) ban đầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

kham-chua-benh-bhyt-1.jpg
Khám chữa bệnh BHYT tại Trung tâm Y tế Phan Thiết.

Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Phan Thiết; cán bộ hưu trí các xã giáp ranh thành phố Phan Thiết như Hàm Mỹ, Hàm Kiệm (Hàm Thuận Nam), Hàm Thắng, Hàm Hiệp, Hàm Liêm và thị trấn Phú Long (Hàm Thuận Bắc). Đồng thời, Sở Y tế tỉnh đề nghị Bảo hểm xã hội tỉnh phối hợp triển khai thực hiện. Trong quá trình triển khai, hai ngành sẽ tiếp tục phối hợp rà soát, điều chỉnh việc đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Thống nhất đăng ký khám, chữa bệnh BHYT ban đầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho một số nhóm như đề cập trên nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh, giảm áp lực cho cơ sở khám chữa bệnh tuyến huyện ở Phan Thiết. Cùng với đó, là đáp ứng nhu cầu tham gia BHYT của người dân, đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHYT.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cử tri kiến nghị kiểm soát chặt chẽ cước vận tải và tạo thuận lợi hơn trong khám bệnh
Chiều 6/12, bà Trần Hồng Nguyên – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri phường Phước Hội, thị xã La Gi.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng ký khám, chữa bệnh BHYT ban đầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận