Theo dõi trên

Tánh Linh: Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

15/04/2024, 10:58

13 đội đến từ 13 xã, thị trấn, với trên 100 vận động viên đến từ các “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” trên địa bàn huyện tham gia Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” lần thứ I do huyện Tánh Linh tổ chức sáng 15/4.

Các đội thi đã trải qua 2 nội dung là trả lời câu hỏi lý thuyết về kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và thi ứng dụng thực hành cắt chìa khóa cửa, dập tắt đám cháy, cứu người bị nạn và tài sản.

cuu-nguoi.jpg
trao-giai.jpg

Mặc dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng các đội đều thể hiện được các kỹ năng trong việc xử lý tình huống dập tắt lửa, cứu người, cứu tài sản và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” xã Đức Thuận, giải nhì thuộc về thị trấn Lạc Tánh, giải ba xã Gia An và giải khuyến khích trao cho đội “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” xã Bắc Ruộng.

Thông qua hội thao nhằm tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” trên địa bàn huyện, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy tại địa phương.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đồn Biên phòng Mũi Né: Đơn vị quyết thắng 10 năm liền
Trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, Đồn Biên phòng Mũi Né nổi lên là đơn vị tiêu biểu vì những nỗ lực đạt được trong quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trên địa bàn...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ