Theo dõi trên

Tánh Linh: Tặng 195 phần quà cho người nghèo

08/05/2022, 13:58

Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2022 - Phật lịch 2566, sáng nay (8/5), chùa Quán Âm (xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh) tổ chức trao tặng 150 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước tương, đường, bột nêm... cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại địa phương.

img_20220508_130309.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận cũng phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cho người nghèo và tặng 15 phần quà, mỗi phần 200 ngàn đồng tiền mặt cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị các đợt tặng quà lần này gần 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân, tương ái cùng với Đảng, Nhà nước chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ có thêm tinh thần, nghị lực vươn lên ổn định đời sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho người nghèo tại xã Hàm Minh
BTO - Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, huy động mọi nguồn lực trong cộng đồng chăm lo, giúp đỡ đời sống cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tặng 195 phần quà cho người nghèo