Theo dõi trên

Tánh Linh: Tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”

04/02/2024, 21:14

BTO-Chùa Quán Âm, xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh vừa tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” với thông điệp chia sẻ yêu thương và mang niềm mong ước nhà nhà có tết và người người đều được vui xuân, đón tết.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Trí, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận; lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh. Ông Nguyễn Đăng Lệ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh, ông Trương Duy Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện.

23140032.mp4_snapshot_00.02.139.jpg

Phát biểu tại “Phiên chợ 0 đồng”, Thượng tọa Thích Tâm Trí, Trụ trì chùa Quán Âm cho biết: Với tình thương, thấu hiểu nổi lòng của bà con nghèo mỗi khi xuân về tết đến, chùa Quán Âm đã kêu gọi phật tự và các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ với tổng số tiền 180 triệu đồng để tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”, với 18 gian hàng là các nhu yếu phầm gồm: gạo, dầu ăn, nước tương, miến dong, bột ngọt, mì tôm, nước ngọt, củ quả… bán cho 300 khách hàng là người nghèo, gia đình chính sách, người có công ở xã Đức Thuận và thị trấn Lạc Tánh, nhằm giúp bà con đón tết vui tươi, đầm ấm bên người thân và gia đình.

23140031.mp4_snapshot_00.03.567.jpg

“Phiên chợ 0 đồng” cũng là cầu nối gắn kết yêu thương giữa các nhà hảo giàu lòng nhân ái với người nghèo, nhằm tiếp thêm động lực giúp người nghèo cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kẹt xe kéo dài trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
BTO-Đến chiều 3/2, khu vực nút giao giữa cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết với quốc lộ 1, đoạn qua huyện Tuy Phong vẫn đông kín xe. Các phương tiện lưu thông hướng từ cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết ra các tỉnh miền Trung di chuyển với tốc độ rất chậm khi đi qua khu vực này.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”