Theo dõi trên

Tánh Linh: Trao 58 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có người thân qua đời do bệnh hiểm nghèo

31/05/2023, 08:23

BTO-Chiều 30/5, sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện Tánh Linh cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến thăm, tặng quà cho gia đình bé Mang Ngọc Bảo Hân (SN 2013) thường trú tại thôn 2, xã Suối Kiết vừa mới qua đời do mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại đây, sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn đã gửi lời chia buồn đến gia đình; động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời, trao tặng số tiền 30 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ và các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình.

img_20230530_142428.jpg

Được biết, gia đình của bé Hân là hộ nghèo tại địa phương, người đồng bào Raglai, cha mẹ sống bằng nghề làm thuê. Bé Hân mắc bệnh ung thư máu đã 8 năm nay, để có tiền chữa trị cho con gia đình phải vay mượn ở nhiều nơi nên cuộc sống rất khó khăn vất vả.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học cũng cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An đến thăm và trao 28 triệu đồng do mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình để lo chi phí đám tang cho ông Phạm Duy Tiến, hộ nghèo, thường trú tại thôn 6 ở địa phương.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh báo mưa lớn cục bộ trên địa bàn tỉnh
Chiều nay (30/5), Đài Khí tượng thủy văn tỉnh vừa có tin cảnh báo dông, tố, lốc sét và mưa lớn cục bộ trên địa bàn Bình Thuận trong những ngày tới.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Trao 58 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có người thân qua đời do bệnh hiểm nghèo