Theo dõi trên

Tánh Linh: Trao tặng 250 suất quà cho người nghèo, khó khăn

02/04/2024, 17:36

BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho, Đức Bình, huyện Tánh Linh vừa cùng với gia đình ông Nguyễn Thành ở thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh trao tặng 250 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng gồm 10 kg gạo và phong bì tiền mặt cho hộ nghèo, khó khăn tại địa phương.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống hàng ngày, động viên bà con cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong đời sống.

1-1-.jpg

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của gia đình ông Nguyễn Thành. Thời gian đến, mong muốn tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với Mặt trận thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
CPI tháng 3/2024: Giảm so với tháng có Tết Nguyên đán
Tại Bình Thuận, Chỉ số giá tiêu dùng trong tháng 3/2024 được ghi nhận mức giảm 0,49% so với tháng trước đó (tháng 2 - tháng có Tết Nguyên đán Giáp Thìn).
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Trao tặng 250 suất quà cho người nghèo, khó khăn