Theo dõi trên

Tập huấn các chính sách trợ giúp xã hội cho cán bộ người cao tuổi

27/04/2023, 09:21

BTO - Sáng 27/4, tại TP. Phan Thiết, Ban Đại diện Người cao tuổi Bình Thuận đã tập huấn cho hơn 100 cán bộ Hội người cao tuổi (NCT) cơ sở và chi hội người cao tuổi.

Lớp tập huấn do ông Đào Xuân Nay - Trưởng ban đại diện Người cao tuổi Bình Thuận hướng dẫn. Các cán bộ hội được nghe về các nội dung: Bài phát biểu của Tổng Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Phú Trọng về người cao tuổi; Luật Người cao tuổi và một số tài liệu do Trung ương Hội NCT Việt Nam biên soạn; hướng dẫn thi hành điều lệ Hội NCT Việt Nam khóa VI; một số chuyên đề về công tác hội ở cơ sở…

img_0441.jpeg
img_0447.jpeg

Đây là lớp tập huấn thứ 5 ở các huyện, thành phố do Ban đại diện NCT tỉnh tổ chức với tổng số hơn 500 cán bộ hội cơ sở ở Đức Linh, Tánh Linh, Tuy Phong, Hàm Thuận Nam và Phan Thiết. Lớp tập huấn diễn ta trong thời gian 1 ngày. Qua tập huấn các đại biểu ở cơ sở đã hiểu thêm và giám sát việc thực thi các chế độ, chính sách đối với NCT cũng như được cung cấp tài liệu phục vụ cho việc tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ hội NCT cơ sở.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIV: Sân chơi công nghệ thông tin cho thanh thiếu niên
Sau 24 năm tổ chức, Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận đã thực sự trở thành nơi hội tụ, thử tài các tài năng công nghệ thông tin trẻ và là môi trường tốt để các em học sinh tiếp cận, làm quen, khám phá những thành tựu mà công nghệ thông tin (CNTT) mang lại, góp phần đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào thực tiễn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn các chính sách trợ giúp xã hội cho cán bộ người cao tuổi