Theo dõi trên

Tập huấn Luật Người cao tuổi và các chính sách trợ giúp xã hội đối với người cao tuổi

11/04/2024, 09:07

Tại huyện Bắc Bình, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) Bình Thuận vừa tổ chức hội nghị tập huấn Luật NCT và các chính sách trợ giúp xã hội đối với NCT. Về dự tập huấn có 100 người là cán bộ hội NCT cơ sở và chi hội NCT khu phố, thôn.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe ông Đào Xuân Nay - Trưởng ban đại diện Hội NCT Bình Thuận quán triệt bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về người cao tuổi; Luật Người cao tuổi; các chính sách trợ giúp NCT; xây dựng tổ chức hội cơ sở; chi hội điển hình tiên tiến; công tác giám sát thi hành Luật Người cao tuổi và các văn bản hướng dẫn thi hành, đảm bảo cho NCT đủ tiêu chuẩn được hưởng đầy đủ, kịp thời các chính sách chế độ theo quy định của luật.

img_0127.jpg
img_0128.jpeg

Đây là lớp tập huấn đầu tiên theo nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân tỉnh giao cho Ban đại diện Hội NCT tỉnh thực hiện trong năm 2024. Sắp tới các lớp tập huấn sẽ được tổ chức tại 4 huyện, thị xã: Hàm Thuận Bắc, La Gi, Hàm Tân và huyện đảo Phú Quý.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây dựng nông thôn mới nâng cao ở Mê Pu: Kết tinh “quả ngọt”
Năm 2023, Mê Pu là 1 trong 4 xã của huyện Đức Linh đăng ký thực hiện về đích nông thôn mới nâng cao. Sau nhiều nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, xã Mê Pu đã thu về “quả ngọt”, xây dựng thành công mục tiêu này. Mê Pu hôm nay đang chuyển mình và vươn lên mạnh mẽ nhờ luồng sinh khí mới từ chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn Luật Người cao tuổi và các chính sách trợ giúp xã hội đối với người cao tuổi