Theo dõi trên

Tập huấn về du lịch và ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh

23/05/2023, 16:07

BTO- Sáng 23/5, tại Nam Định, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức tập huấn hội nhập quốc tế về du lịch và ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh. Chương trình diễn ra trong 2 ngày (23 – 24/5) và được kết nối trực tuyến đến 62 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại Bình Thuận, có gần 100 cán bộ hội, hội viên phụ nữ các cấp, nữ chủ doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ liên kết tham dự tập huấn.

tap-huan.jpg
Nội dung tập huấn được kết nối với các tỉnh, thành qua phần mềm zoom

Các đại biểu đã được cung cấp những kiến thức về nắm bắt cơ hội phát triển du lịch sau đại dịch COVID-19, cơ hội, thách thức và lưu ý trong kinh doanh du lịch, nhất là với du khách quốc tế; chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và vận hành homestay, phát huy giá trị văn hóa truyền thống phục vụ du lịch; một số lưu ý phục vụ du khách quốc tế. Ngoài ra, chị em được hướng dẫn bí quyết sáng tạo nội dung hấp dẫn và ứng dụng Chat GPT trong viết bài; cách thiết kế hình ảnh trên mạng xã hội, trên điện thoại và làm video ứng dụng AI trên máy tính. Giới thiệu một số phần mềm thiết kế hình ảnh quảng bá sản phẩm; hướng dẫn và thực hành làm clip ngắn giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp, sử dụng Capcut; chia sẻ kinh nghiệm bán hàng oline; hướng dẫn và thực hành livestream bán hàng trên facbook…

Đây là hoạt động thiết thực giúp hội viên, phụ nữ nâng cao kiến thức, kỹ năng về ứng dụng công nghệ số trong các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Từ đó, giúp quảng bá sản phẩm tốt hơn, cải thiện đời sống cũng như thu nhập, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phụ nữ với sở hữu trí tuệ, chìa khóa thành công
“Phụ nữ với sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo” là thông điệp của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới, nhân ngày Sở hữu trí tuệ thế giới vào cuối tháng 4 năm 2023. Chủ đề trên nhấn mạnh vai trò phụ nữ trong lĩnh vực khoa học công nghệ, sở hữu trí tuệ; ghi nhận những đóng góp của họ đối với sự tiến bộ của xã hội.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn về du lịch và ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh