Theo dõi trên

Thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại Bình Thuận

23/12/2022, 14:20

BTO-Sáng 23/12, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh và Mục sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh. Cùng với đoàn có đồng chí Nguyễn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo và các cơ quan liên quan.

unnamed-4.jpg
Đồng chí Đặng Hồng Sỹ  (thứ tư từ phải qua) thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam)

Tại buổi thăm, chúc mừng Giáng sinh 2022, đồng chí Đặng Hồng Sỹ đã thông tin về tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà trong năm 2022.

Qua đó, gửi lời chúc đến Ban Đại diện cùng toàn thể bà con tín hữu đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng mong muốn Ban Đại diện Hội thánh cùng các tín hữu luôn sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đặc biệt, sẽ tích cực tuyên truyền cho sự kiện đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia đến các tín đồ Tin lành trong và ngoài tỉnh để quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận, cũng như về tiềm năng kinh tế đang có những bước chuyển biến tích cực đến với kiều bào, tín hữu trong và ngoài nước.

Trước những tình cảm tốt đẹp, Ban Đại diện, Mục sư Nguyễn Văn Hoàng đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển của tỉnh nhà, cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh đối với Ban Đại diện Hội thánh và đồng bào có đạo Tin lành. Ban Đại diện Hội thánh và tín hữu sẽ luôn sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào để xây dựng địa phương Bình Thuận ngày càng phát triển hơn.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
TP Hồ Chí Minh: Mức thưởng Tết cao nhất là hơn 756 triệu đồng
Chiều 22/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, mức thưởng bình quân cho người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 gần 13 triệu đồng, cao hơn 45% so với Tết năm 2022 (năm là 8,88 triệu đồng/người).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại Bình Thuận