Theo dõi trên

Thành lập Chi đoàn doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

25/03/2022, 09:26

BTO - Xã đoàn Trà Tân (huyện Đức Linh) vừa tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH Chăn nuôi TaFa Việt. Đây là chi đoàn ngoài khu vực nhà nước đầu tiên được thành lập trong năm 2022. Anh Nguyễn Quốc Huy – Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận tham dự.

Công ty TNHH Chăn nuôi TaFa Việt là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về lĩnh vực nuôi gà đẻ trứng. Đến nay, công ty có 160 lao động, trong đó có nhiều cán bộ, nhân viên ở tuổi đoàn viên. Nắm được nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên công ty mong muốn được sinh hoạt đoàn tại đơn vị, được sự đồng ý của Đoàn cấp trên, Xã đoàn Trà Tân (huyện Đức Linh) đã quyết định thành lập chi đoàn công ty với 30 đoàn viên.

hinh-chi-doan.jpg
Trao quyết định thành lập Chi đoàn

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Quốc Huy – Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận đã phát biểu chỉ đạo, định hướng cho chi đoàn hoạt động. Đồng thời mong muốn các đoàn viên thanh niên của chi đoàn xung kích, tình nguyện, sáng tạo đề xuất các ý tưởng, sáng kiến nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, từ đó tạo niềm tin với chủ doanh nghiệp về ý nghĩa, hiệu quả hoạt động của Đoàn, Hội.

hinh-chi-doan-3.jpg
Anh Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng

Việc thành lập tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và phát triển đoàn viên, hội viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Bởi, khi vai trò của tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong doanh nghiệp được phát huy hiệu quả, thì phong trào sản xuất - kinh doanh trong doanh nghiệp được đẩy mạnh. Từ đó, đem lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp cũng như người lao động. Đồng thời, cũng là cầu nối, là sợi dây gắn kết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, đóng góp tích cực hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

hinh-chi-doan-4.jpg
Đây là Chi đoàn ngoài khu vực nhà nước được thành lâp đầu tiên trong năm 2022
z3288437423779_85bd70249c445a388893f46bbff65335.jpg
Bà Nguyễn Lê Thuỳ Dương - Phó Tổng giám đốc công ty (áo vàng) tặng hoa chúc mừng chi đoàn.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ để giới thiệu ẩm thực
Nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Bình Thuận tại thị trường tiềm năng Tây Nam bộ, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh sẽ phối hợp và hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần IX năm 2022 diễn ra tại thành phố Cần Thơ từ ngày 7 - 11/4.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập Chi đoàn doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước