Theo dõi trên

Thanh niên ra đường "luyện công" sau khi sử dụng ma túy đá

05/04/2024, 15:41

BTO-Một đối tượng sau khi sử dụng ma túy đã bị “ngáo đá”, có những hành động không kiểm soát, gây mất an ninh trật tự. Công an thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh) đã khống chế, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định…

Đối tượng trên được xác định là Nguyễn Thanh Tân (SN 2003), trú tại thôn 2, xã Đồng Kho, Tánh Linh. Trước đó, tại khu phố Lạc Hóa 1, thị trấn Lạc Tánh, Nguyễn Thanh Tân đã có những hành động bất thường, không kiểm soát hành động bản thân.

434663285_727710616218680_4113305866694078894_n(1).jpg

Nhận tin báo từ nhân dân, Công an thị trấn lập tức cử cán bộ đến khống chế đối tượng. Khi Công an đến, đối tượng tiếp tục luyện công, múa võ như phim kiếm hiệp. Tại trụ sở công an, đối tượng vẫn không thể kiểm soát cảm xúc, nhận thức, hành vi và xuất hiện những hoang tưởng.

Đối tượng Nguyễn Thanh Tân sau đó khai nhận sở dĩ có hành động trên do vừa sử dụng ma tuý đá. Hiện Công an thị trấn Lạc Tánh đã củng cố hồ sơ ban đầu, tham mưu Công an huyện tổ chức thi hành quyết định để đưa đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc theo quy định.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triệt phá thành công nhóm đối tượng tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh
BTO-Công an tỉnh Bình Thuận vừa xác lập Chuyên án, triệt phá thành công một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh, có yếu tố xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Lào, bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 5kg ma túy đá.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên ra đường "luyện công" sau khi sử dụng ma túy đá