Theo dõi trên

Thêm một chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

12/04/2024, 21:51

Chiều 12/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với Công ty TNHH Thuận Tiến (Head Honda Thuận Tiến).

img_9969.11.jpg
lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

Tham dự có ông Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, các ban chuyên môn và đại diện Công ty TNHH Thuận Tiến.

img_9962.11.jpg
Chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, nâng cao đời sống vật chất của đoàn viên và người lao động được các cấp công đoàn xác định là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt.

Tại buổi lễ ký kết, ông Hồ Công Dương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định: Chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, nâng cao đời sống vật chất của đoàn viên và người lao động trên địa bàn toàn tỉnh luôn được các cấp công đoàn quan tâm, xác định là nhiệm trọng tâm, xuyên suốt, đẩy mạnh hướng về cơ sở.  

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng cho rằng: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thuận Tiến để mở rộng thêm đối tác, đa dạng chương trình, sản phẩm để chăm lo, mang lại nhiều phúc lợi hơn cho đoàn viên và người lao động.  

img_9987.1.jpg
img_9995.11.jpg
LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH Thuận Tiến ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo nội dung hợp tác, Công ty TNHH Thuận Tiến (Head Honda Thuận Tiến) sẽ giảm giá cho đoàn viên công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh quản lý khi mua xe máy tại công ty thông qua giấy xác nhận của công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Giá giảm là giá niêm yết công khai đã được đăng ký với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Ngoài ra, công ty có chương trình mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn. Công ty cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm dịch vụ đơn vị kinh doanh. Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên công đoàn được thụ hưởng các dịch vụ của đơn vị cung cấp.

Với trách nhiệm của mình, LĐLĐ tỉnh sẽ có văn bản chỉ đạo các cấp công đoàn tuyên truyền, thông báo về các chương trình hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH Thuận Tiến. Đồng thời tạo điều kiện cho công ty tiếp cận các công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động để quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với đoàn viên công đoàn và cung cấp sản phẩm theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết.

Cũng theo bản thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin, xử lý các vướng mắc phát sinh, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích của đoàn viên công đoàn, người lao động và công ty.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Liên đoàn Lao động tỉnh: Thực hiện đạt và vượt 9 nhiệm vụ trọng tâm được giao
Chiều 15/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cán bộ công đoàn các huyện và công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành Trung ương đóng trên địa bàn…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động