Theo dõi trên

Thi công bê tông hóa 262 m đường giao thông nông thôn

04/04/2024, 10:49

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, UBND xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân vừa triển khai bê tông hóa hai tuyến đường giao thông nông thôn ở xóm 1,2, thôn Gò Đồn với chiều dài 262 m, bề ngang 4m với tổng kinh phí xây dựng hơn 800 triệu đồng, trong đó nhân dân đóng gần 96 triệu đồng, phần còn lại do Nhà nước hỗ trợ.

tan-thang.jpg
yt-1-.jpg

Được biết, hai tuyến đường này trước kia là đường đất, mùa mưa lầy lội gây khó khăn cho việc đi lại của người dân. Việc thi công bê tông hóa tuyến đường này sẽ tạo điều kiện cho bà con cũng như các em học sinh đi lại dễ dàng, thuận tiện, làm thay đổi bộ mặt nông thôn góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công tác kết nghĩa: Trợ lực cho đồng bào dân tộc thiểu số
Trong những năm qua, thực hiện công tác kết nghĩa với các xã thuần, thôn xen ghép vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), các cơ quan, đơn vị, đoàn thể kết nghĩa đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, có nhiều cách làm hay, phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn và khả năng của đơn vị, sát với tình hình thực tế của các xã thuần, thôn xen ghép, góp phần trợ lực giúp đồng bào DTTS vươn lên, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi công bê tông hóa 262 m đường giao thông nông thôn