Theo dõi trên

Thị xã La Gi bàn giao dãy phòng mới cho Trường Tiểu học Tân An 1

30/06/2023, 16:58

Sáng ngày 30/6, ông Trác Xuân Bình, giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã La Gi đã tiến hành bàn giao dãy phòng học và các phòng chức năng cho Trường Tiểu học Tân An 1 để chuẩn bị tốt khi vào năm học mới.

Bên cạnh đó, Ban dự án tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện trụ cột cờ, nhà để xe cho giáo viên, học sinh và bê tông lát gạch sân trường.

1688116454831.jpg
1688116526529.jpg

Do Trường Tiểu học Tân An 1 nằm phía dưới đầu dốc quốc lộ 55, đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn. Vào mỗi giờ đi học cũng như khi tan trường, lưu lượng học sinh quá đông, gây cản trở và dẫn đến mất an toàn khi tham gia giao thông.

Ban dự án đã quyết định mở rộng thêm 2 phía cổng trường làm một đường áp sát bờ thành ra con đường Bùi Thị Xuân để phụ huynh thuận tiện hơn trong việc đưa đón con cái.

Cô Phạm Thị Thuận, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân An 1 cho biết: “Năm học 2023-2024, nhà trường sẽ đáp ứng đủ phòng học (mỗi lớp một phòng), bổ sung đủ các phòng chức năng, góp phần bổ trợ tốt cho công tác giảng dạy và các hoạt động giáo dục học sinh.

Trường còn được mở rộng khuôn viên sân trường, thuận tiện hơn cho việc đón con em và phụ huynh khi vào trường. Ngoài ra, còn được tăng cường hệ thống cây xanh, đảm bảo tốt quy định theo chuẩn thoáng mát và rộng rãi”.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đề thi môn tiếng Anh khó lấy điểm 10
Chiều nay (29/6), các thí sinh vừa hoàn thành bài thi ngoại ngữ, đây cũng là môn thi cuối cùng của kỳ thi THPT năm 2023.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi bàn giao dãy phòng mới cho Trường Tiểu học Tân An 1