Theo dõi trên

Thiếu nhi Hàm Thuận Nam - Hè khỏe an toàn

14/06/2024, 11:42

BTO-Đây là chủ đề Trại hè thiếu nhi lần thứ VII do Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hàm Thuận Nam tổ chức.

trai-he.-hao-huc.-2024.jpg
trai-he.-2024.1.jpg
Thiếu nhi Hàm Thuận Nam háo hức tham gia các hoạt động tại Trại hè thiếu nhi

Trong 2 ngày 14 – 15/6, 373 trại sinh là các em đội viên đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị. Trong đó có các nội dung như nhập trại, thi dựng trại; hội thi “Nghi thức Đội – Phụ trách Sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan”; trò chơi nhỏ; chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hàm Thuận Nam”; tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ; thi thiết kế thời trang chủ đề “Bảo vệ môi trường”; thi rung chuông vàng. Ngoài ra, còn có hoạt động sinh hoạt lửa trại, trò chơi lớn, trò chơi dân gian…

trai-he-htn-2024.jpg
trai-he-2024.jpg
Các hoạt động tại trại hè

Anh Nguyễn Ngọc Duy – Bí thư Huyện đoàn Hàm Thuận Nam cho biết: Trại hè là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp hè hàng năm, giúp các em thiếu nhi có nhiều trải nghiệm thực tế, trau dồi thêm kỹ năng sống và mở rộng kiến thức. Đồng thời tạo được môi trường lành mạnh để các em rèn luyện bản thân, có ý thức tự giác, kỷ luật, đoàn kết, giúp đỡ nhau và năng động trong hoạt động tập thể. Từ đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, cổ vũ các em tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: 
Trồng 1.000 cây xanh tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa ra quân “Ngày chủ nhật xanh - Trồng cây xanh” hưởng ứng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” của Trung ương Đoàn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nhi Hàm Thuận Nam - Hè khỏe an toàn