Theo dõi trên

Thông tin chuyên đề cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

25/09/2023, 07:27

Ngày 24/9 tại TP. Phan Thiết, Ban Dân tộc tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến, cung cấp thông tin chuyên đề cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023.

Tham dự hội nghị có khoảng 60 đại biểu là người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số thuộc địa bàn các huyện: Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh.

img_3740.jpg
img_3727.jpg
Hội nghị vừa được tổ chức tại TP. Phan Thiết.

Tại hội nghị, các đại biểu là người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã nghe đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh và Phòng PA02 - Công an tỉnh thông tin, báo cáo một số chuyên đề liên quan. Như: Một số vấn đề trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tình hình hiện nay; Công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số hiện nay; Kết quả thực hiện công tác dân tộc trong thời gian qua…

img_3700.jpg
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thông tin chuyên đề liên quan tại hội nghị.
img_3747.jpg
Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh thăm hỏi các đại biểu dự hội nghị là người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Qua hội nghị, người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh được trang bị thêm kiến thức, nắm bắt kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như cập nhật tình hình hiện nay để qua đó tuyên truyền, vận động bà con thực hiện những vấn đề liên quan đem lại hiệu quả thiết thực.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nâng cao đời sống tinh thần cho phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số
Cùng với việc chăm lo xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh luôn quan tâm, khuyến khích hội viên, phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) tích cực tham gia phong trào văn hóa, văn nghệ, tập luyện thể dục - thể thao, để rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyên đề cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số