Theo dõi trên

Thông xe trở lại trên cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây

29/07/2023, 09:30

Đến 8h10 phút sáng nay (29/7), lực lượng cảnh sát giao thông đã cho các phương tiện lưu thông bình thường trở lại khi mực nước qua khu vực ngập đã rút xuống, đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi di chuyển.

Thiếu tá Hoàng Xuân Ân – Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 thuộc Phòng 8, Cục Cảnh sát giao thông cho biết, đoạn bị ngập kéo dài từ Km 25 đến Km 27, chứ không phải kéo dài cả chục km như một số thông tin trên mạng. Hiện, nước đã rút, chúng tôi đã cho phương tiện lưu thông bình thường trở lại.

img_20230729_065351.jpg
Hiện trường vụ ngập nước lúc rạng sáng nay.

Như tin đã đưa, do mưa lớn kéo dài, rạng sáng ngày 29/7, nước từ ven đường đã tràn vào cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, nặng nhất là đoạn trũng ở Km 25 qua huyện Hàm Tân. Vị trí này cách nút giao Quốc lộ 55 khoảng 2km.
Tại hiện trường, nước dâng cao trên mặt đường cao tốc, đoạn sâu nhất gần 1m. Nhiều phương tiện không dám lưu thông qua. Một số xe tải chạy qua bị nước nâng lên, trôi dạt vô lề, kẹt ở hiện trường. Vụ việc khiến giao thông trên cao tốc bị gián đoạn, phương tiện xếp hàng dài trên cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây.
 Ngay khi nhận được thông tin, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 đã cử lực lượng để điều tiết tại nút giao Ba Bàu với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và nút giao tại huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) để yêu cầu các phương tiện di chuyển trên Quốc lộ 1A không lên cao tốc nhằm tránh gây thêm ùn tắc.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Linh: Mưa lớn kéo dài gây ngập úng diện rộng
Liên tục trong 2 ngày (27 - 28/7), trên địa bàn huyện Đức Linh xảy ra mưa lớn kéo dài, gây ngập úng, sạt lở nặng tại xã Đa Kai.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông xe trở lại trên cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây