Theo dõi trên

Tiếng hát Học sinh – Sinh viên lần thứ I – 2022: Bùng nổ sắc màu sắc âm nhạc

13/11/2022, 10:17

Tối 12/11, vòng chung kết 1 “Tiếng hát Học sinh-Sinh viên” tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2022, đã chính thức diễn ra tại Trung tâm VH tỉnh. Ông Võ Thành Huy – Phó Giám đốc Sở VHTTDL, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đến dự và cổ vũ cho các thí sinh.

unnamed-9.jpg
Nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh - Trưởng ban giám khảo

Vòng Chung kết 1, theo kết quả ban đầu có 31 thí sinh dự thi, một thí sinh vắng mặt do sức khỏe. Đây là cuộc thi Tiếng hát Học sinh – Sinh viên tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2022 là sân chơi văn hóa nghệ thuật mới mẻ dành cho các bạn trẻ từ  15 tuổi trở lên, đang theo học tại các trường trung học phổ thông, Trường Đại học Phan Thiết và các Cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

unnamed-4.jpg
unnamed-3.jpg
unnamed-1.jpg

Việc lựa chọn các ca khúc dự thi phù hợp với lứa tuổi trong sáng hát về quê hương, tuổi học trò, về tình yêu quê hương, với dân tộc mình. Một màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, lắng đọng nhưng cũng đầy đủ sự tươi trẻ.

unnamed-8.jpg
unnamed.jpg
unnamed-6.jpg
unnamed-5.jpg
dsc01312.jpg

Vòng chung kết 1 được tổ chức tại sân khấu ngoài trời nên đông đảo công chúng, thầy cô, học sinh sinh viên cũng đã đến cổ vũ cho thí sinh. Thêm điểm cộng dù các thí sinh nhỏ nhưng tư duy âm nhạc thể hiện khá rõ ràng, phù hợp với chất giọng, trang phục đẹp, chỉn chu cũng đã tạo được sự mới mẻ, khác với nhiều cuộc thi khác. Sau vòng chung kết 1, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 thí sinh đạt điểm cao vào Vòng chung kết xếp hạng, thí sinh hát 2 bài (1 bài tự chọn và 1 bài bắt buộc với ban nhạc). Trong đó, bài hát bắt buộc do Ban tổ chức quy định với hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngày hội Đại đoàn kết ở khu phố Lạc Thuận
BTO- Ngày 12/11, Ban Công tác Mặt trận khu phố Lạc Thuận, thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh) tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2022. Dự ngày hội có đồng chí Tiêu Hồng Phúc – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếng hát Học sinh – Sinh viên lần thứ I – 2022: Bùng nổ sắc màu sắc âm nhạc