Theo dõi trên

Tiếp nhận 50 triệu đồng ủng hộ giúp người nghèo vui Xuân, đón Tết

25/01/2022, 16:14

BTO - Sáng 25/1,bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận số tiền 50 triệu đồng từ nhà tài trợ để giúp đỡ người nghèo vui xuân, đón tết.

Bà Phan Thị Vi Vân cho biết: Số tiền này do ông Nguyễn Anh Quốc - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ĐTXT&TM Kiên Giang 68, ủng hộ để chia sẻ gánh nặng với người nghèo trong dịp Tết đến xuân về.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của ông Nguyễn Anh Quốc đã chung tay cùng với tỉnh chăm lo, giúp đỡ đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội để họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

img_8685.jpg

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lãnh đạo MTTQ tỉnh chúc ông cùng với gia đình và toàn thể nhân viên công ty  dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
BTO - Xã đoàn Phú Lạc tổ chức đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở
Xã đoàn Phú Lạc (Tuy Phong) vừa tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phú Lạc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là đơn vị được Huyện đoàn Tuy Phong lựa chọn làm đại hội điểm cấp xã.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận 50 triệu đồng ủng hộ giúp người nghèo vui Xuân, đón Tết