Theo dõi trên

Tiếp nhận thiết bị, vật tư y tế trị giá 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch

28/12/2021, 20:38

Chiều 28/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thiết bị, vật tư y tế của Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tỉnh Bình Thuận. Bao gồm: 1 máy lọc nước ro lọc thận, 3 máy thở dòng cao HFNC, 1 máy thở dòng cao lưu động với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Ghi nhận sự đóng góp trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao thư cảm ơn cho Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của công ty giúp tỉnh kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh.

img-6730.jpg
Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy ủng hộ thiết bị, vật tư y tế

Sau khi tiếp nhận nguồn hỗ trợ này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bàn giao lại cho Sở Y tế để phân bổ cho huyện Tuy Phong và Bắc Bình phục vụ cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.

img-6732.jpg
bàn giao thiết bị, vật tư y tế  cho Sở Y tế

Được biết, tính đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hơn 65 tỷ đồng và nhiều trang thiết bị, nhu yếu phẩm phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh.

THANH THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh:
Rà từng người để tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân
BTO - UBND huyện Tánh Linh cho biết, hiện nay dịch Covid-19 trên địa bàn huyện cơ bản được kiểm soát. Tuy nhiên, công tác phòng, chống dịch tại một số địa phương trên địa bàn huyện vẫn còn hạn chế, thiếu sót.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận thiết bị, vật tư y tế trị giá 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch