Theo dõi trên

Tìm thân nhân tử thi phát hiện trôi trên biển

15/06/2022, 16:21 - Lượt đọc: 12,852

BTO-Tay trái của nạn nhân có đeo một chiếc đồng hồ màu vàng, ngón áp út bên tay trái có đeo một chiếc nhẫn màu vàng, ngón út tay trái bị cụt một đốt.

Công an thị xã La Gi đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành xác định nhân thân của thi thể nam giới mới phát hiện.

received_442191210607622.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay, (ngày 15/6) Công an phường Phước Lộc, thị xã La Gi nhận được tin báo của ông Võ Văn Cầu (SN 1982 khu phố 5, phường Bình Tân) về việc vớt được một tử thi trôi nổi trên biển. Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tàu của ông Cầu đang đánh bắt hải sản thì phát hiện một tử thi nên đã vớt đưa vào bờ. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã La Gi đã cử lực lượng đến phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm, bước đầu lực lượng chức năng xác định thi thể là nam giới khoảng 40 đến 50 tuổi, cao khoảng 1,65m. Tay trái của nạn nhân có đeo một chiếc đồng hồ màu vàng, ngón áp út bên tay trái có đeo một chiếc nhẫn màu vàng, ngón út tay trái bị cụt một đốt. Nạn nhân mất cách đây khoảng 7 ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
BTO - Công an thị xã La Gi đang đấu tranh với đối tượng Bảo để điều tra mở rộng vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy mới phát hiện.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thân nhân tử thi phát hiện trôi trên biển