Theo dõi trên

Tổng Công ty phát điện 3: Hỗ trợ kinh phí làm đường giao thông nông thôn tại xã Phước Thể

13/08/2017, 10:19

BTO- Nhằm phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn và tinh thần tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của huyện Tuy Phong, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”. Qua tinh thần đó, Huyện Đoàn đã vận động các nguồn lực để chung tay chăm lo công tác an sinh xã hội cho địa phương.

                
   Đại diện Tổng Công ty phát điện 3 trao tài trợlàm    đường giao thông cho xã Phước Thể

Chia sẻ những khó khăn của chính quyền và người dân xã Phước Thể, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại, góp phần nâng cao đời sống và hỗ trợ huyện Đoàn Tuy Phong thực hiện các công trình thanh niên nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Tổng Công ty phát điện 3 đã hỗ trợ một phần kinh phí làm đường giao thông nội bộ tại thôn 3, xã Phước Thể, đường có chiều dài 230 m, từ Miếu làng đến nhà số 450. Hiện tại, đoạn đường này rất khó đi do đường cát lún, gây khó khăn trong việc đi lại của bà con.

                              
   
      Đại diện       Tổng Công ty phát điện 3 và Đoàn thanh niên huyện động thổ công    trình
   
      Công trình đường giao thông của thôn 3, xã Phước Thể đang được thi    công

Với tổng kinh phí làm đường bê tông giao thông nông thôn đoạn đường này trên 371 triệu đồng. Trong đó, Tổng Công ty phát điện 3 hỗ trợ 130 triệu đồng. Sau khi hoàn thành sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho bà con dân cư khu vực trên.

                
   
      Đoàn viên thanh niên và công nhân nhiệt điện chung tay làm đường    giao thông

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng Công ty phát điện 3: Hỗ trợ kinh phí làm đường giao thông nông thôn tại xã Phước Thể