Theo dõi trên

Trao 100 suất quà cho người mù nghèo

04/07/2022, 14:09

BTO-Sáng 4/7, Hội người mù TP. Phan Thiết đã tổ chức trao 100 suất quà cho hội viên nghèo tại 18 phường, xã của Phan Thiết.

Đây là tấm lòng của những phật tử, mạnh thường quân ở xa quê hương muốn chia sẻ  cho bà con người mù nghèo  khó khăn do dịch bệnh. Tại đây đoàn đã trao mỗi suất quà 10 kg gạo, mì tôm và tiền mặt.

dsc08086.jpg
Bà Phạm Thị Ngọc Mỹ (phải) nhận bằng khen của Trung ương Hội người mù Việt Nam
dsc08079.jpg

Theo ông Nguyễn Đạo Đức – Chủ tịch Hội Người mù Phan Thiết chia sẻ: Đây là tấm lòng của những mạnh thường quân đã gắn bó với Hội. Dù ở xa quê hương nhưng luôn ủng hộ đồng hành cùng với bà con hội viên người mù nghèo trong suốt thời gian qua.

dsc08110.jpg

Tại đây, ông Nguyễn Đạo Đức đã đại diện Trung ương hội trao bằng khen cho bà Phạm Thị Ngọc Mỹ, và giấy khen cho mạnh thường quân vì đã có những đóng góp tích cực cho hội người mù thành phố Phan Thiết.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: Nhiều kết quả tích cực trong thực hiện Chỉ thị 23
Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 23 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trên địa bàn thôn, khu phố” giai đoạn 2017 - 2022, huyện Hàm Thuận Bắc đã đạt nhiều kết quả quan trọng. Bộ mặt các thôn, khu phố có sự chuyển biến tích cực.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 suất quà cho người mù nghèo