Theo dõi trên

Trao 100 suất quà Xuân cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam

23/01/2022, 17:25

Sáng 23/1, Hội chữ thập đỏ đã tổ chức trao tặng 100 suất quà Tết cho người nghèo tại xã Hàm Liêm và Hàm Chính (huyện Hàm Thuận Bắc).

dsc09007.jpg

Ông Đặng Hồng Sỹ - Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến dự.

dsc09042.jpg

Đây là nguồn hỗ trợ từ Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam  cho người dân Bình Thuận bị ảnh hưởng đời sống trong đại dịch Covid -19. Theo đó, Trung ương Hội Chữ thập đỏ đã tặng 200 suất quà cho người dân Bình Thuận. Trong đó, Hàm Thuận Bắc 100 suất, Tuy Phong 50 suất, Tánh Linh 50 suất. Tổng giá trị 100 triệu đồng.

dsc09014.jpg

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ chia sẻ: Đây là những món quà nhỏ nhưng trên tinh thần chia sẻ với bà con trong thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, ảnh hưởng kinh tế đời sống. Qua đó, cũng gởi lời chúc Tết đến bà con tận hưởng mùa Xuân đầm ấm, hạnh phúc, an toàn trước những diễn biến mới của dịch bệnh.

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Điểm “Check in, sống ảo” thu hút giới trẻ ở La Gi
BTO- Với không gian thoáng đãng, thơ mộng, vườn hoa Mộc Yên tọa lạc tại thôn Hiệp Tín, xã Tân Tiến, thị xã La Gi đang là một trong những địa điểm thu hút khá đông giới trẻ đến tham quan và "check in, sống ảo".

(0) Bình luận
Nổi bật
Thông xe kỹ thuật tuyến Hàm Kiệm – Tiến Thành
BTO-Sáng nay, ngày 30/4 ông Nguyễn Hữu Trung – Giám đốc Ban quản lý dự án và đầu tư xây dựng các công trình giao thông Bình Thuận, cho hay: Tuyến đường giao thông Hàm Kiệm – Tiến Thành đã thông xe kỹ thuật. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận khi đơn vị thi công đã tập trung nhân vật lực làm “3 ca 4 kíp” trong vòng 1 tháng từ lúc được giao mặt bằng khoảng 1,3 km - mặt bằng được giao ngày 29/3...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 suất quà Xuân cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam