Theo dõi trên

Trao 2 nhà tình thương cho hộ nghèo

21/06/2022, 10:44 - Lượt đọc: 1,188

BTO - Ngày 20/6, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương tỉnh đã bàn giao 2 nhà tình thương cho các hộ nghèo tại xã Đông Giang (huyện Hàm Thuận Bắc) và phường Đức Long (TP. Phan Thiết).

unnamed-3.jpg

Tại xã Đông Giang, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương đã trao căn nhà cho anh K'Văn Dũng với diện tích 70m2, trị giá 96 triệu đồng. Anh K' Văn Dũng là hội viên Hội Người mù tỉnh Bình Thuận hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở nên Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương đã kêu gọi đóng góp xây dựng cho gia đình anh Dũng căn nhà khang trang hơn.

unnamed-4.jpg

Cùng ngày, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương đã trao cho chị Hồ Thị Mỹ (khu phố 5, phường Đức Long), căn nhà Nhân ái trị giá 200 triệu đồng do các thành viên trong Hội Thiện nguyện lan tỏa yêu thương đóng góp. Chị Hồ Thị Mỹ thuộc trường hợp khá đặc biệt, chồng chị Mỹ là lao động biển nhưng  không may gặp tai nạn rồi mất. Chồng chị Mỹ là lao động chính, gia cảnh rơi vào khó khăn, với 3 con nhỏ. Căn nhà chỉ có 20m2 nhưng được Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương, trực tiếp là bà Phùng Thị Thu Nga - Chủ tịch Hội, đứng ra trực tiếp xây dựng, nên rất khang trang gồm 1 trệt và 1 lầu, có nhà vệ sinh, bếp và mua sắm trang thiết bị cơ bản cho gia đình chị Mỹ có điều kiện sinh hoạt tốt nhất.

unnamed.jpg

Bà Phùng Thị Thu Nga - Chủ tịch Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương cho biết: "Mỗi trường hợp mà chúng tôi hỗ trợ có hoàn cảnh khác nhau, những khó khăn sẽ không giống nhau. Chúng tôi đã kêu gọi hội viên đóng góp cho từng hoàn cảnh để sự chia sẻ, động viên  này giúp các hộ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống".

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát huy vai trò người cao tuổi trong phòng chống thiên tai
Bằng kinh nghiệm, vốn sống, sự am hiểu tích lũy lâu năm, người cao tuổi đã góp phần quan trọng trong việc phòng, chống và khắc phục những rủi ro do thiên tai.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 2 nhà tình thương cho hộ nghèo