Theo dõi trên

Trao 200 phần quà cho người khiếm thị, khuyết tật ở Đức Linh

29/06/2023, 14:36

Sáng nay (ngày 29/6), tại hội trường Trung tâm Truyền thông văn hóa - thể thao huyện Đức Linh; sư trưởng viện chủ chùa Bảo Minh (địa chỉ 758/3 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) Thích nữ Như Tín cùng các phật tử đã kết hợp với Hội Người mù huyện Đức Linh tổ chức trao tặng quà từ thiện cho người khiếm thị, khuyết tật trong huyện.

11630001.jpg

Đoàn từ thiện chùa Bảo Minh đã trao tặng 200 phần quà cho người khiếm thị, khuyết tật huyện Đức linh; mỗi phần quà bao gồm gạo, mì tôm, đường, nước tương, dầu ăn và tiền mặt, trị giá 400.000 đồng. Tổng giá trị Đoàn từ thiện chùa Bảo Minh trao cho người khiếm thị, khuyết tật lần này là 80 triệu đồng. Được biết trước đây, Đoàn từ thiện chùa Bảo Minh cũng đã 5 lần đến huyện Đức Linh trao tặng 1.000 suất quà cho những người khiếm thị, khuyết tật, nhiễm chất độc da cam, với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng, góp phần giúp những người không may mắn ổn định cuộc sống.

11630013.jpg

Nhân dịp này, Hội Người mù huyện Đức Linh đã trao thư cảm ơn và  tặng Kỷ niệm chương “Vì hạnh phúc người mù” của Hội Người mù Việt Nam cho sư trưởng Thích Nữ Như Tín và cho ni cô Thích Nữ Diệu Thanh ở chùa Bảo Minh, đã quan tâm tạo điều kiện, giúp đỡ Hội hoạt động có hiệu quả trong nhiều năm qua.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong:  Liên hoan ngày Gia đình Việt Nam
BTO- 29 gia đình của 11 xã -thị trấn của huyện Tuy Phong vừa tham dự liên hoan ngày gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề: “Gia đình hạnh phúc – quốc gia thịnh vượng”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 200 phần quà cho người khiếm thị, khuyết tật ở Đức Linh