Theo dõi trên

Tuy Phong: Liên hoan ngày Gia đình Việt Nam

28/06/2023, 10:53

BTO- 29 gia đình của 11 xã -thị trấn của huyện Tuy Phong vừa tham dự liên hoan ngày gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề: “Gia đình hạnh phúc – quốc gia thịnh vượng”.

Tại đây các gia đình đã trải qua các phần thi kiến thức về gia đình, gia đình tài năng, các trò chơi vận động và phần thi nấu ăn tạo ra một không khí giao lưu sôi nổi, thắt chặt hơn sự gắn kết giữa các thành viên của mỗi gia đình. Qua đó góp phần vun đắp thêm giá trị văn hoá truyền thống của gia đình Việt.

thi-tai-nag.jpg

z4466932911502_9196b2929fb03987e984521c2af7caa2.jpg

 Đây thực sự là ngày hội của các gia đình trên địa bàn huyện. Thông qua các phần thi giúp kết gắn tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, trân trọng hơn những giá trị để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Qua đó góp phần lan toả thông điệp về xây dựng một gia đình hạnh phúc góp phần làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Tại đây Ban tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Xã Phan Dũng đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất tại Liên hoan gia đình Việt Nam 28/6 của huyện Tuy Phong.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quy hoạch kiến trúc nông thôn, tạo bản sắc và giữ gìn kiến trúc truyền thống
Với vị trí địa lý ở ven biển, liền kề vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, ngoài việc sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng với những bãi biển đẹp, đồi cát trải dài, Bình Thuận còn là nơi hội tụ nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, mang đậm dấu ấn của cộng đồng dân cư của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Liên hoan ngày Gia đình Việt Nam