Theo dõi trên

Trao gần 90 triệu đồng cho trẻ em mù - đa khuyết tật

24/03/2024, 09:43

Trong 2 ngày 22 & 23/3, Hội Người mù Bình Thuận đã cùng với Trung tâm bảo trợ khiếm thị Nhật Hồng thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 28 trẻ em mù - đa khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Mỗi phần quà gồm mì tôm, bánh kẹo trị giá 3,3 triệu đồng do Trung tâm Bảo trợ khiếm thị Nhật Hồng 3 triệu đồng và các em khiếm thị trong trung tâm góp lại tặng 300.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng hơn 90 triệu đồng.

img_7924.jpeg
img_7843.jpeg
img_7721.jpeg

Trẻ em bị mù đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, đây vừa bị mù lại bị khuyết tật tay, chân, bại não... càng khiến cuộc sống của các em lẫn cha mẹ vất vả hơn. Chính vì thế đối tượng này luôn được Hội người mù quan tâm hơn. Được biết, Trung tâm Bảo trợ khiếm thị Nhật Hồng định kỳ hàng năm đều về thăm và tặng quà cho các bé. Đây là một chuyến đi hết sức có ý nghĩa nhân văn, vừa động viên tinh thần vừa động viên vật chất trực tiếp đến các bé và gia đình khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bàn giao nhà cho hộ nghèo xã Mỹ Thạnh
BTO-Sáng 22/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam tổ chức lễ bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Sương, thường trú tại thôn 1, xã Mỹ Thạnh. Dự lễ bàn giao nhà có bà Huỳnh Thị Hòa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, ông Hoàng Ngọc Tưởng - Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Thạnh...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao gần 90 triệu đồng cho trẻ em mù - đa khuyết tật