Theo dõi trên

Trao nhà "đại đoàn kết" cho người mù

30/12/2023, 05:27

Chiều ngày 29/12, Hội Người mù Bình Thuận phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Thuận làm lễ bàn giao nhà "đại đoàn kết" cho bà Phạm Thị Thu Thủy ở thôn Bình Nghĩa, Bình Tân, huyện Bắc Bình. Đến dự có bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo địa phương cùng các mạnh thường quân.

img_1994.jpeg
Bà Trần Thị Thanh Hương cùng nhà tài trợ gỡ băng khánh thành.
img_2032.jpeg
Các đại biểu tặng quà cho bà Thủy.

Bà Thủy là hội viên Hội người mù, có hoàn cảnh rất khó khăn lại ở cùng người chị đã già yếu trong căn nhà dột cũ kỹ. Trước hoàn cảnh của bà, Tỉnh Hội đã vận động Ủy ban MTTQVN  giúp bà có một căn nhà tình nghĩa. Thông qua Ủy ban mặt trận, Tổng công ty dầu Việt Nam chi nhánh Bình Thuận đã tài trợ cho bà 100 triệu đồng để xây căn nhà mới. Bên cạnh đó, Hội người mù còn vận động người thân của bà Thủy cùng mạnh thường quân hỗ trợ thêm để xây cho bà căn nhà khang trang hơn. Tại buổi lễ từ Tỉnh hội, UBMTTQVN, huyện hội, chính quyền địa phương, nhà tài trợ, mạnh thường quân cùng bạn bè đã tặng cho bà nhiều món quà thiết thực trong cuộc sống.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Còn 34 nhà dân hư hỏng chưa được giải quyết
BTO-Chiều ngày 28/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội Bình Thuận do đại biểu Nguyễn Hữu Thông làm Trưởng đoàn đã làm việc với Sở Giao thông vận tải theo chương trình giám sát về “Việc thực hiện Nghị quyết số 43 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và các nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà "đại đoàn kết" cho người mù