Theo dõi trên

Trao nhà “Nghĩa tình đồng đội”

12/12/2022, 15:36

BTO-Sáng nay 12/12, Hội Cựu Thanh niên xung phong Bình Thuận vừa phối hợp với Hội Cựu TNXP huyện Hàm Thuận Bắc trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho bà Bờ Đam Thị Phích dân tộc K’Ho ở thôn 1, xã La Dạ.

Bà Phích là thanh niên xung phong thời kỳ chống Mỹ ở đoàn vận tải H50, hiện đã 77 tuổi sống với người cháu trong căn nhà tạm, dột nát. Trước hoàn cảnh của bà, Hội Cựu TNXP tỉnh đã vận động Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận xây cho bà một căn nhà mới trị giá 50 triệu đồng để bà yên tâm sống khi tuổi đã cao.

img_6298.jpeg
Bà Vũ Thị Ngọc Liên, Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh trao quyết định
img_6312.jpeg
Đại diện nhà tài trợ Công ty XSKT Bình Thuận tặng quà

Tại buổi lễ, Hội Cựu TNXP các cấp, địa phương đã tặng bà nhiều món quà thiết thực, tình nghĩa. Đây là việc làm thường xuyên của Hội Cựu TNXP Bình Thuận trong phong trào xây nhà “ Nghĩa tình đồng đội” nhằm giúp các hội viên có được mái ấm vững chắc khi tuổi cao sức yếu…

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai dự án “Nước sạch học đường 2022” tại Bình Thuận
Sáng 9/12/2022, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp với Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh tổ chức bàn giao 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch trị giá 140 triệu đồng cho TrườngTiểu học & THCS Trần Quốc Tuấn, huyện Đức Linh, tỉnh BìnhThuận, ước tính sẽ cung cấp 360.000 lít nước uống sạch/năm cho hơn 750 học sinh và giáo viên tại trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà “Nghĩa tình đồng đội”