Theo dõi trên

Trao tặng 210 phần gạo cho người nghèo, khó khăn

28/11/2023, 16:26

Sáng nay (28/11) Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh cùng với gia đình ông Dương Văn Thanh ở thôn 3 của xã trao tặng 110 phần quà, mỗi phần là 20 kg gạo, trị giá khoảng 350.000 đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn, người già neo đơn, khuyết tật tại địa phương.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục cố gắng nỗ lực lao động, sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

img_20231128_141448.jpg

Bà Hoàng Thị Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của gia đình ông Dương Văn Thanh. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hỗ trợ từ gia đình để có thêm nguồn lực chung tay giúp đỡ, chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân cũng cùng với mạnh thường quân trao tặng 2 tấn gạo được chia thành 100 phần quà cho người nghèo, khó khăn tại địa phương với số tiền là 38 triệu đồng.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Đó là yêu cầu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vừa gửi đến Sở Y tế, các sở ngành liên quan và UBND các huyện, thị, thành phố.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 210 phần gạo cho người nghèo, khó khăn