Theo dõi trên

Trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

20/06/2022, 10:41 - Lượt đọc: 1,098

Sáng 20/6, tại thị trấn Phan Rí Cửa đã diễn ra lễ trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn địa bàn huyện Tuy Phong, 50 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 2 triệu đồng, mỗi phần quà trị giá 600.000 nghìn đồng. Tổng giá trị đợt trao quà là 130 triệu đồng.

img_0537.jpg
sequence-01.00_01_12_00.still002.jpg

Được biết chương trình lần này do Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Thủ Đức kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp thực hiện.

Mỗi chiếc xe đạp được trao đến tận tay là tấm lòng của các nhà tài trợ mong muốn tiếp thêm sức mạnh, nghị lực vượt khó của các em học sinh nghèo hiếu học trên con đường gom nhặt tri thức, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Bên cạnh đó 50 phần quà góp phần giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn phần nào vơi đi nỗi khó khăn, từ đó có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ gần 40 triệu đồng cho gia đình có người bị nạn do ngạt khí
Sáng ngày 19/5, đại diện lãnh đạo thị trấn Phan Rí Cửa, các Hội, đoàn thể cùng Ban điều hành khu phố Minh Tân 3 đã đến thắp hương và chia buồn cùng thân nhân gia đình ông Lương Văn Kiệt (có 3 người mất và 1 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch), tại Khu phố Minh Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa vừa bị nạn tại TP. Thủ Đức.
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học