Theo dõi trên

Trao tặng 50 lá cờ Tổ quốc cho các phương tiện đánh bắt xa bờ

28/03/2022, 15:02

BTO- Nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng thanh niên” năm 2022, sáng 27/3, tại Cảng cá Phú Hải (TP. Phan Thiết), Chi đoàn đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp Đoàn phường Thanh Hải tổ chức trao tặng 50 lá cờ Tổ quốc cho các phương tiện khai thác đánh bắt xa bờ.

trao-tang-co-to-quoc-cho-ngu-dan.jpg
Trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Tại các phương tiện đang neo đậu tại cảng, đoàn viên thanh niên 2 đơn vị đã trao tặng cờ Tổ quốc và cùng với ngư dân tiến hành thay thế những lá cờ cũ, bạc màu, sờn, rách do ảnh hưởng bởi thời tiết trong quá trình khai thác đánh bắt, bằng những lá cờ Tổ quốc mới vừa được trao tặng.

Đồng thời, các đoàn viên thanh niên còn phát tờ rơi tuyên truyền cho ngư dân  không được vi phạm vùng biển nước ngoài để khai thác hải sản bất hợp pháp, không sử dụng chất cấm, xung kích điện để khai thác hải sản, không đánh bắt các sinh vật biển nguy cấp, quý hiếm...

Mang trên mình lá cờ Tổ quốc, mỗi con tàu của ngư dân khi vươn khơi khai thác sản xuất còn là “cột mốc sống” khẳng định chủ quyền. Vì vậy, việc trao tặng cờ Tổ quốc là hoạt động hết sức ý nghĩa, khẳng định sự đồng hành cùng ngư dân bám biển của các cấp, các ngành, các lực lượng; góp phần động viên, cổ vũ tinh thần, tiếp thêm động lực để ngư dân tiếp tục vươn khơi bám biển, bám ngư trường, vừa khai thác sản xuất, vừa khẳng định chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022
Theo kế hoạch của UBND huyện Tuy Phong về kiểm soát thủ tục hành chính (KSTTHC) năm 2022, địa phương sẽ niêm yết, công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác các TTHC áp dụng trên địa bàn huyện, xã.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 50 lá cờ Tổ quốc cho các phương tiện đánh bắt xa bờ