Theo dõi trên

Trao tặng quà “Tết vì người nghèo” nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022

18/01/2022, 10:59

BTO- Hòa chung với không khí đón tết cổ truyền dân tộc, Mừng Đảng – Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái của dân tộc, cùng chung sức chăm lo Tết cho người nghèo, để mọi người đều có một cái Tết đầm ấm, vui tươi vượt qua đại dịch Covid-19.

sequence-02.00_00_48_29.still001.jpg

“Ngày tết vì người nghèo” đã trở thành ngày truyền thống của địa phương, nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương đến đông đảo người dân nhất là các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có một cái tết đầm ấm, vui tươi. Sáng ngày 15/1/2022 Hội chữ thập đỏ huyện, cùng các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh và Ban Tôn giáo Tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình trao quà tết vì người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 với 600 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các xã Chí Công, Phong Phú, Phú Lạc và Vĩnh Hảo. Món quà tuy không lớn nhưng đầy ý nghĩa để người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết.

HUỲNH THUẬN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 410 suất quà tết cho người nghèo
BTO- Sáng nay (16/1), UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh cùng với nhóm thiện nguyện Giai Nguyễn tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” tặng 150 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu .
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng quà “Tết vì người nghèo” nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022