Theo dõi trên

Trao thiếp mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi

13/01/2023, 17:37

BTO-Chiều 13/1, ông Nguyễn Minh – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Phúc – Phó chủ tịch Hội người cao tuổi, cùng lãnh đạo Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh đã đến thăm, chúc tết và trao Thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn TP. Phan Thiết.

unnamed-4(1).jpg
Ông Nguyễn Minh vào thăm  gia đình cụ Huỳnh Thị Anh 
unnamed(1).jpg
Cụ Huỳnh Thị Anh

Theo đó tại buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng và động viên tinh thần cũng như chúc các cụ đón Xuân Quý Mão 2023 bên gia đình và người thân trọn vẹn, đầm ấm.
Thay mặt cho Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao thiếp mừng thọ và quà tặng cho các cụ nhân dịp tròn 100 tuổi. Đó là cụ Huỳnh Thị Anh (phường Đức Thắng), cụ Nguyễn Thị Tý (phường Phú Thuỷ), cụ Dương Thành (phường Hàm Tiến), cụ Lê Mao (phường Mũi Né). Qua đó, gởi lời động viên tinh thần gia đình tiếp tục chăm sóc, phụng dưỡng tốt để các cụ được sống lâu, sống khoẻ cùng với gia đình, con cháu…Đáng mừng là trong số các cụ đã tròn 100 tuổi, nhưng còn khoẻ mạnh và minh mẫn.

unnamed-2(1).jpg
Cụ Lê Mao - Mũi Né
unnamed-3(1).jpg
Ông Nguyễn Minh trao thiếp cho người nhà cụ Dương Thành - Hàm Tiến

Trước đó, Sở LĐTB&XH cũng đã đến thăm và trao thiếp chúc mừng cho các cụ tròn 100 ở huyện Hàm Thuận Bắc gồm cụ Nguyễn Thị Bích (thị trấn Ma Lâm), cụ Nguyễn Nhật Tân (xã Hàm Đức), cụ Nguyễn Thị Minh (xã Hàm Thắng) và cụ Phan Thị Quỳnh (xã Hàm Hiệp).

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Miệt mài đường hoa Xuân lúc 0 giờ
BTO-Từ 17 âm lịch, nguyên cả đoạn đường hơn nửa km đã gần như chứng kiến những bữa cơm tối muộn màng, tiếng còi tút tắt của xe cẩu, tiếng mỏ hàng phát ra những đóm sáng lẻ loi trong đêm.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao thiếp mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi